คุยกันไป กินกันไป ยาว ๆ ไป กับร้านอร่อยยามค่ำคืน         

อาหารมื้อเย็นเป็นมื้อที่คนส่วนใหญ่มักจะเพลิดเพลินกับการรับประทานเป็นพิเศษ เพราะไม่ต้องเร่งรีบ ยิ่งถ้าทานกันไปคุยกันไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ต้องขยับพุงซะแล้ว ร้านดังที่เปิดบริการช่วงเย็นจนถึงดึก ย่านถนนรองเมือง ที่มีชื่อเสียงมานานในรสชาติความอร่อย และเมนูที่หลากหลายมาก นั่นคือ ร้านข้าวต้มเป็ด เจ๊โอว มาม่าโอ้โห ถูกใจคนที่ชอบหาของอร่อยทานมื้อเย็น และมื้อดึกกันยิ่งนัก

ร้านเจ๊โอว มีชื่อเสียงในเรื่องความอร่อยของเมนูอาหารหลายอย่างด้วยกัน มีอาหารให้เลือกทานกันเยอะมาก ถึงเยอะมากที่สุด แนะนำให้ชวนกันไปทานหลาย ๆ คน เพราะรายการอาหารเยอะจริง ๆ เริ่มจากเมนูเป็ดรวมมิตร ที่มีชื่อเสียงมานาน มีรสชาติที่กลมกล่อมมาก ไม่เค็มจนเกินไป เนื้อเป็ดหั่นมาแบบลูกเต๋า ดูน่าทาน ส่วนเลือดเป็ดก็มาเป็นก้อนสี่เหลี่ยมเช่นกัน โรยผักชีและกระเทียมเจียวหอม ๆ เพิ่มรสชาติให้จัดจ้านด้วยพริกน้ำส้ม แค่นี้ก็ฟินพุงสุด ๆ แล้ว  ร้านเจ๊โอว เค้าโด่งดังมาจากเมนูเป็ดนี่แหละ ใครยังไม่เคยทานเป็ดผัดพริกเกลือ อย่าพลาดสั่งมาลองทานเชียว หาทานที่อื่นไม่ค่อยมีเท่าไหร่

ตัวเด่นอีกเมนูนั่นคือ หมูกรอบ ที่หนังกรุบกรอบกำลังดี เนื้อหนานุ่มติดมัน เคี้ยวแล้วเกินบรรยาย ทานคู่กับน้ำจิ้มได้หลายแบบ หรือจะสั่งเป็นคอหมูทอด ที่เนื้อนุ่มติดมันนิด ๆ สุดแสนอร่อย

นอกจากนั้นอาหารทะเลก็อร่อยไม่แพ้ร้านอาหารทะเลแท้ ๆ เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น กรรเชียงปูผัดผงกระหรี่ ปลาเก๋าทอดกระเทียม ปลาตาเดียวทอด กุ้งสามรส ปลาหมึกผัดไข่เค็ม ปูไข่อบวุ้นเส้น และอีกสารพัดสารพันเมนูอาหารทะเล ที่ชวนให้สั่งทุกอย่างจริง ๆ

สำหรับคนที่ชอบทานเต้าหู้ เมนูเต้าหู้ของที่นี่ มีให้เลือกทานกันอย่างจุใจ เต้าหู้เหลืองทอดผัดถั่วงอกทรงเครื่อง ที่ขึ้นชื่ออยู่ในเมนูอาหารพิเศษของทางร้าน หรือจะเป็นเต้าหู้ผัดพริกเกลือ ที่แสนอร่อย ทานง่าย รสชาติเค็มนิด ๆ กำลังอร่อย ทานคู่กันกระเทียมเจียวที่โรยหน้ามา จับคู่อร่อยกันมาได้ดีจริง ๆ ส่วนสายปลาดิบ ยิ้มแก้มปริกันได้เลย เพราะที่นี่มีปลาแซลมอน ไว้สำหรับสายนี้ด้วย หรือจะสั่งเป็นยำปลาแซลมอน ที่รสชาติจัดจ้าน เนื้อปลานุ่มแน่น เผ็ดนิด ๆ เปรี้ยวกำลังดี ทานแล้วติดใจกันไปหลายคน

พูดถึงเมนูอาหารร้านเจ๊โอว ต้องเขียนบรรยายกันหลายหน้าถึงจะหมด เพราะมีรายการอาหารเยอะมากจริง ๆ ทางที่ดี ชวนกันไปหลาย ๆ คน จะได้ฟินหลาย ๆ เมนู  หากอยากรับประทานร้านเจ๊โอว แนะนำให้โทรไปจองคิวไว้แต่เนิ่น ๆ เพราะคนเยอะมาก เต็มทุกโต๊ะ  ทางร้านมีจัดเก้าอี้ให้นั่งรอคิวกันหน้าร้าน  ร้านนี้ยังมีทีเด็ดที่เมนูพิเศษ นั่นคือ มาม่าโอ้โห ที่โด่งดังทางโซเชียล อยากรู้ร้านนี้เด็ดอย่างไร ต้องไปลองด้วยตัวเองเท่านั้น